CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN / KIỂM HÀNG
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Yummall đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng , theo yêu cầu của khách hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Yummall để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Yummall
2. Chính sách kiểm hàng
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
3. Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng mình chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
• Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;
Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công..
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên website Yummall
Yummall luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Yummall
4. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
5. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. …..khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
Khách hàng cần trả hàng về kho căn cứ trên kho hàng bạn đã chọn khi mua hàng
a. Các bước trả hàng
Bước 1: Khách hàng đóng gói hàng hoàn trả (bao gồm cả quà tặng và phụ kiện)
Bước 2: Dán phiếu trả hàng hoặc viết tay thông tin trả hàng
Bước 3: Mang đến bưu cục của VNPT, Viettel Post để trả hàng (nhằm đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bên Yummall sẽ không chấp nhận các đơn hàng trả bị lỗi hoặc vận chuyển bằng hình thức khác với hình thức đề xuất ở trên)
6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Yummall sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi (i) đã nhận được Hàng trả lại, hoặc (ii Người mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của Yummall hoặc (iii) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và Yummall quyết định cho Người mua được hoàn tiền .
Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào Tài khoản ngân hàng, Zalo Pay, MoMo hoặc theo thỏa thuận giữa người mua và Yummall-> thời gian hoàn trả tiền từ 30-45 ngày
Đối với các trường hợp yêu cầu trả hàng hoàn tiền đã được Yummall chấp thuận, số tiền hoàn trả sẽ do hai Bên tự thỏa thuận với nhau nhưng không được thấp hơn 50% giá trị của sản phẩm có phát sinh yêu cầu trả hàng/hoàn tiền.
Khách hàng được hoàn tiền theo các hình thức và thời sau:
Số tiền Khách Hàng được hoàn sẽ không lớn hơn số tiền mà Khách Hàng đã thanh toán.